Banner

Tin tức

Rèm cửa văn phòng giá rẻ tphcm

Bạn đang cần mua rèm văn phòng để che nắng cho nơi làm việc mới hay muốn thay mới rèm cửa văn phòng vì chúng đã quá cũ. Chúng tôi xin giới thiệu các loại thông dụng và đang phổ biến trên thị trường hiện nay ( gồm rèm lá dọc văn phòng, rèm cuốn văn phòng, rèm sáo nhôm và một số loại rèm che nắng văn phòng khác ) nhằm giúp bạn chọn cho mình loại rèm phù hợp nhất để có góc làm việc thêm đẹp hơn mát mẻ hơn.

Hãy đến Công Ty Duy Phương hoặc liên hệ qua Hotline: 0933 472 556 để được tư vấn và báo giá tốt nhất về sản phẩm rèm cửa văn phòng tphcm.

Duy Phương địa điểm mua Rèm văn Phòng đẹp giá rẻ tại TPHCM

Nếu bạn đã từng sử dụng các loại rèm văn phòng chắc hẳn bạn sẽ biết rõ từng ưu và nhược điểm của chúng. Mỗi loại sẽ cho ta những trải nghiệm khác nhau cũng như mang đến những phong cách mới mẽ. Vấn đề lúc này đối với bạn là giá rèm văn phòng có thay đổi nhiều hay không cũng như có các kiểu và mẫu mới hiện đại nào.

Sử dụng rèm cửa văn phòng - Tăng độ chuyên nghiệp

Rèm cửa văn phòng tphcm rèm cuốn chống nắng đang được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm và tác dụng nó mang lại Không gian văn phòng chính là nơi để bạn bè đồng nghiệp thư giãn, giải trí đồng thời cùng là nơi thể hiện bộ mặt của cả một doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp sẽ nhận được đánh giá về tính chuyên nghiệp và đẳng cấp thông qua bộ văn phòng làm việc.chính là nơi để bạn bè đồng nghiệp thư giãn và giải trí, đồng thời cùng là nơi thể hiện bộ mặt của cả một doanh nghiệp. Từ đó doanh nghiệp sẽ nhận được đánh giá về tính chuyên nghiệp và đẳng cấp thông qua bộ văn phòng làm việc.

Hiện nay đối với loại rèm cửa văn phòng có một vài kiểu chính thông dụng. Tùy vào đặc điểm của từng không gian làm việc cũng như điều kiện của từng công ty để trang trí loại rèm văn phòng.

Rèm lá dọc văn phòng

Kiểu rèm lá dọc được dùng nhiều cho văn phòng làm việc chính vì có giá thành vừa phải, mặt khác chúng có công dụng che ánh sáng và chắn nóng khá tốt. Ta có thể dễ dàng điểu chính các thanh lá theo chiều quay 180 độ để lấy sáng hay kéo ra dạt vào nhẹ nhàng.

Rèm cuốn văn phòng

Một kiểu rèm cửa văn phòng nữa chúng tôi muốn giới thiệu là rèm cuốn. Đây cũng là dạng rèm cửa khá thông dụng hiện nay, với các văn phòng có chiều cao từ 2.5m trở xuống thích hợp cho loại rèm này. Ưu điểm của chúng là dể dàng kéo lên xuống, che chắn ánh sáng hoàn toàn.

Mọi thông tin xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY DUY PHƯƠNG

Cung cấp rèm cửa văn phòng, rèm sáo, rèm cuốn,... Tại TPHCM, Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam Bộ

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/
Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây