Banner

Tin tức

Tư vấn chọn rèm cho quán cà phê

 

Tư vấn chọn rèm cho quán cà phê

Quán cà phê là nơi để mọi người gặp mặt, hàn thuyên và cùng thưởng thức cà phê. Việc chọn rèm phù hợp sẽ góp phần định hình phong cách riêng, tạo nên sự khác biệt cho quán.

Các loại rèm cho quán cà phê theo phong cách riêng của quán

Rèm vải đơn sắc

Rèm vải đơn sắc với sắc màu trung tính sẽ khiến không gian mang nét cổ điển, trang nhã. Phù hợp với những quá phong cách sang trọng

 

 

Rèm vải họa tiết

Rèm vải hoạ tiết sống động nhiều màu sắc và hình ảnh sẽ. Phù hợp với những quán có phong cách hiện đại, trẻ trung.

 

Rèm roman

Và gợi ý không thể bỏ qua là loại Rèm roman cho quán cà phê. Với phong cách hiện đại, trẻ trung, mà không kém phần sang trọng.

 

Lý do là vì đây là loại rèm có hình thức nhẹ nhàng, gọn gàng, xếp lớp lên trên và nằm trong lòng khuôn cửa, chính vì vậy mà chúng có thể tiết kiêm được diện tích khá lớn so với loại rèm vải buông sang hai bên. Bên cạnh đó, Rèm roman còn có tác dụng chắn sáng tuyệt đối, giữ nhiệt độ trong phòng và sử dụng thuận tiện.

Rèm cho quán và phê phải phù hợp với nội thất

Nhưng dù ù trong bất cứ không gian kiến trúc nào việc hoà hợp màu sắc giữa các đồ vật nội thất là điều không thể bỏ qua.

 

Với không gian quán nhỏ hẹp bạn có thể lựa chọn màu sáng như trắng hay màu pastel sẽ giúp cho không gian quán rộng hơn, thoáng hơn.

Gam màu ghi sẽ tạo nên chiều sâu cho không gian. Đối với phong cách vintage cần gợi tưởng đến sự hoài niệm thì rèm vải có thể sự dụng là gam màu tối hoặc có sắc vàng.

Với rèm cửa bạn có thể điều chỉnh ánh sáng theo tùy ý thích của mình, không gian có chút ánh nắng sẽ khiến quý khách cảm giác được gần gũi với thiên nhiên hơn.

Để biết rõ không gian quán cà phê của bạn phù hợp với loại rèm nào, Rèm Hoàng Gia luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Từ lựa chọn loại chất liệu vải cũng như hình thức may thế nào cho đẹp nhất và đảm bảo được thẩm mỹ, lịch sự và sang trọng.

Liên hệ ngay với chúng tôi :

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/

Chúc các bạn chọn được rèm ưng ý!

Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây