Banner

Tin tức

TÌM HIỂU ĐIỂM KHÁC NHAU GIỮA RÈM ROMAN ĐẸP VÀ RÈM CUỐN

Rèm roman đẹp và rèm cuốn là hai loại rèm cửa có kiểu dáng gần giống nhau. Vì vậy, khi lựa chọn rèm cửa trong trang trí nội thất nhiều người dùng thường bị nhầm lẫn giữa hai loại rèm này.

Những điểm giống và khác nhau giữa hai loại rèm

Rèm roman thường mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chất liệu thường dùng để may rèm là vải lanh hoặc lụa. Rèm roman thường rất dày, do vậy, nó có tác dụng cản nắng tốt và rất thích hợp với căn phòng cần sự yên tĩnh, riêng tư. Ngoài ra, vì kiểu dáng đối xứng, nên rèm roman đẹp cũng đem lại cho căn phòng của bạn vẻ ngoài mạnh mẽ, cân đối hơn.

Khác với rèm roman, rèm cuốn mang đến phong cách hiện đại hơn. Cả hai loại rèm đều có tác dụng để ngăn ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng và giúp không gian sống của bạn riêng tư hơn. Tất cả cũng đều có dây kéo ở bên cạnh để có thể cuộn lên hay buông xuống một cách dễ dàng. Tuy nhiên, điểm khác biệt là rèm roman không cản nắng hoàn toàn. Một phần ánh sáng mặt trời vẫn có thể xuyên qua lớp vải may rèm và chiếu vào phòng. Ngược lại, rèm cuốn cản nắng tốt hơn vì nó có khả năng ngăn chặn hầu hết ánh sáng.

Rèm roman thường được người dùng ưa chuộng dùng trong phòng ngủ vì nó đem lại sự ấm cúng, trong khi rèm cuốn lại thường được treo trong các văn phòng, hội nghị vì nó đem lại sắc thái hiện đại, rất phù hợp với môi trường kinh doanh hay các văn phòng công sở. Do vậy, để lựa chọn được chiếc rèm như ý nhất, bạn phải cân nhắc kĩ đến phong cách thiết kế của không gian muốn treo nó.

Rèm roman và rèm cuốn rất dễ làm sạch. Rèm roman đẹp tuy rất mỏng và nhẹ, nhưng bạn cũng đừng lo lắng khi vệ sinh nó, bởi loại rèm này thường bền và có tuổi thọ khá cao.

Nhiều người vẫn thường hay gọi rèm roman là loại rèm cửa xếp lớp, đây là sản phẩm được thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại. Rèm roman cho phép bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng. Với chất liệu bằng vải rèm roman phù hợp cho các không gian như; nhà hàng, quán bar, khách sạn, hoặc căn hộ cho gia đình…

Ngoài ra, để trang trí cho gia đình bạn thêm phần ấn tượng và mang đến không gian đẹp mắt bạn có thể chọn rèm vải. Rèm vải thường có kiểu thiết kế cổ điển và phong cách hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế, họa tiết nhẹ nhàng thiết kế theo phong cách hiện đại châu âu là những loại rèm thường được người dùng yêu thích và lựa chọn và sử dụng nhất.

Vừa rồi chúng tôi giới thiệu đến bạn những điểm khác nhau giữa rèm roman đẹp và rèm cuốn, hy vọng bạn sẽ có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất với không gian gia đình mình.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/

Tin tức khác

Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây