Banner

Tin tức

NHỮNG ĐIỀU CẦN CHÚ Ý KHI CHỌN RÈM VẢI CHO PHÒNG KHÁCH

Nhiều người thường chọn rèm vải cho phòng khách gia đình mình. Chất liệu vải khá bền, đẹp. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý những chú ý khi sử dụng rèm vải sau đây để có chất lượng rèm cao nhất, bền và đẹp nhất.

Những chú ý Khi lựa chọn rèm cửa cho phòng khách

Chọn chất liệu rèm cửa

Thông thường, các loại rèm cửa chỉ sử dụng được các các nơi có ít ánh sáng hoặc cường độ ánh sáng không quá mạnh. Nếu rèm vải thường xuyên bị ánh nắng chiếu vào thì sẽ bị bục, hỏng và không bền. Một số loại vải có độ bền kém khi gặp ánh sáng mạnh là thổ cẩm, vải chintz và vải cotton. Chính vì thế với các điều kiện ánh sáng mạnh các loại vải này không nên sử dụng làm rèm cửa.

Chọn thiết kế của rèm vải

Khi chọn các mẫu rèm cửa, đặc biệt là rèm vải, bạn nên chọn các loại mẫu rèm tương xứng, có màu sắc hài hòa với thiết kế không gian, tránh việc sử dụng các loại thiết kế, màu sắc tương phản với cả ngôi nhà. Bạn cũng nên chọn mẫu rèm thích hợp với giới tính và tuổi tác.

Kết hợp sử dụng rèm vải cùng các thiết bị sưởi ấm mùa đông để  cách nhiệt, giữ ấm cho căn phòng trong mùa đông như đèn sưởi nhà tắm nào tốt, đèn sưởi Heizen, đèn sưởi Hans, … để mang đến không gian ấm áp cho từng không gian ngôi nhà.

Kích thước

Bạn phải đo kích thước cửa sổ để tìm ra loại khổ rèm phù hợp, tránh việc kích thước không tương xứng, vừa mất thẩm mỹ mà lại tốn kém chi phí phát sinh.

Chọn rèm vải cho phòng khách nhỏ, hẹp

Nếu phòng khách của bạn khá nhỏ, bạn nên chọn loại rèm vải có màu sắc tươi sáng hoặc có họa tiết nổi bật để khiến căn phòng có cảm giác rộng hơn. Nếu phòng có nhiều gió thì bạn cần chọn loại rèm cửa nặng và dày dặn.

 

Chọn rèm vải cho phòng có trần nhà thấp

Với các căn phòng trần nhà thấp, bạn nên chọn màu rèm tương xứng, hài hòa với màu tường và màu nội thất. Ngoài việc chọn màu cho rèm cửa cho phòng khách, bạn có thể treo thanh rèm lên gần trần nhà để cảm giác trần nhà cao hơn. Một chú ý nữa là lựa chọn các loại họa tiết, hoa văn sọc dọc có tác dụng rất tốt khi sử dụng trong các không gian có trần thấp.

 

Đối với từng không gian trần nhà khác nhau, các bạn có thể tìm chọn mua những loại vật liệu làm trần nhà: trần nhựa văn phòng, trần nhôm văn phòng Austrong, trần nhôm Cell,… để kết hợp cho văn phòng đẹp.

Hy vọng những lưu ý chọn rèm vải cho phòng khách trên đây hữu ích với các bạn. Chúc bạn tìm được rèm vải thích hợp cho ngôi nhà mình nhé.

RÈM CỬA ĐỒNG NAI

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/
  •  

Tin tức khác

Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây