Banner

Tin tức

Lời khuyên khi chọn rèm cầu vồng cản sáng 100% để chống tia cực tím

Lời khuyên khi chọn rèm cản sáng để chống nắng và tia cực tím

Tia cực tím luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với mỗi chúng ta. Nhất là vào mùa hè, nó không chỉ ảnh hưởng đến mức độ thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Gây nên các bệnh ngoài da, cảm nắng và bệnh cho mắt.

Đừng nghĩ nếu ở trong phòng kín bạn sẽ không bị ảnh hưởng. Bởi tia cực tím hoạt động rất mạnh, đặc biệt là vào 12h đến 15h.

Tia cực tím gây hại cho da

Vì vậy, để bảo vệ chính bạn và gia đình hay những người đồng nghiệp văn phòng thì hãy lắp ngay một tấm rèm cuốn chống nắng tối ưu từ Rèm Hoàng Gia.

Rèm Hoàng Gia đem lại nhiều sự lựa chọn cho bạn về rèm cản sáng. Với ưu điểm chống nắng vượt trội và mẫu mã đẹp. Bạn sẽ dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý.

Rèm cầu vồng cản sáng 100% chống nắng hoàn hảo

Rèm cầu vồng cản sáng là sản phẩm kết hợp hai tính năng của rèm sáo ngang và rèm cuốn. Thiết kế bao gồm 2 lớp: vải lưới và vải dệt đan xen với nhau. Rèm cầu vồng có thể điều tiết ánh sáng rất tiện lợi. Rèm có thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích.

Rèm cầu vồng cản sáng 100%

Nó được xem là một dạng khác của rèm cuốn nhưng cao cấp hơn. Thiết kế thời thượng thích hợp cho không gian gia đình, phòng làm việc. Với cơ cấu sử dụng dây kéo tay, màn cầu vồng có khả năng cản sáng 100%. Đồng thời lấy ánh sáng vô cùng đơn giản.

Với khả năng cách nhiệt, chống tia cực tím siêu hiệu quả, rèm cầu vồng sẽ cho bạn không gian gia đình, văn phòng…cảm giác an toàn dễ chịu. Dù là giữa mùa hè oi bức này.

Xuất xứ của rèm cản sáng là từ những quốc gia nổi tiếng về nội thất trên thế giới. Điển hình là Bỉ, Đức, Úc, Mỹ, Thái Lan, Pháp, Nhật, Hàn Quốc. Rèm Hoàng Gia tự hào mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Rèm cầu vồng cản sáng 100% từ các thương hiệu uy tín thế giới

Để mua rèm cầu vồng cản sáng 100% chính hãng với giá tốt nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/
Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây