Banner

Tin tức

Chọn màu rèm cửa theo phong thủy

Hiện nay việc lựa chọn rèm cửa càng lúc càng quan trọng. ngoài những tác dụng thông thường nó còn mang ý nghĩa quan trong về mặt phong thủy giúp gia chủ có không gian sống thoải mái ,giúp gia tăng vượng khí mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Chọn màu rèm cửa theo phong thủy hợp với bản mệnh

Theo quan điểm ngũ hành tương sinh, tương khắc.: mỗi người ứng với bản mệnh nhất định. mỗi bản mệnh có những màu đặc trưng vì vậy việc chọ màu sắc phù hợp ( tương sinh) với gia chủ là việc vô cùng quan trọng . nó có ý nghĩa tương tự như chúng ta chọn hướng nhà, huóng bếp..v.v.

Chọn màu rèm cửa phong thuỷ theo từng bản mệnh 

Bạn mệnh kim?

Màu rèm cửa phong thủy của bạn là:màu vàng ,trắng, màu ánh kim, đây là những màu bản mệnh nó sẽ làm tăng năng lượng cho gia chủ tài lộc hanh thông.

ngoài ra theo thuyết tương sinh gia chủ có thể chọn những màu thuộc gam màu nâu ( thổ)  cũng se giúp làm tăng vượng khí cho ngôi nhà bạn ( thổ sinh kim )

những màu nên  tránh với người mệnh kim :  đỏ, cam, hồng, tím… (hỏa) những màu này rất xấu cho gia chủ mệnh kim ( hỏa khắc kim )

Bạn mệnh thủy?

màu rèm cửa phong thủy của bạn là: xanh dương , xanh biển, đây là những màu bản mệnh nó sẽ làm tăng năng lượng cho gia chủ tài lộc hanh thông.

ngoài ra theo thuyết tương sinh gia chủ có thể chọn những màu thuộc gam màu vàng, trắng, ánh kim ( kim) cũng se giúp làm tăng vượng khí cho ngôi nhà bạn ( kim sinh thủy )

những màu nên  tránh với người mệnh thủy :  nâu… (thổ) những màu này rất xấu cho gia chủ mệnh thủy (thổ khắc thủy )

Bạn mệnh mộc?

màu rèm cửa phong thủy của bạn là: xanh lá, đây là những màu bản mệnh nó sẽ làm tăng năng lượng cho gia chủ tài lộc hanh thông.

ngoài ra theo thuyết tương sinh gia chủ có thể chọn những màu thuộc gam màu :  đen, xanh dương ( thủy)cũng se giúp làm tăng vượng khí cho ngôi nhà bạn (thủy sinh mộc )

những màu nên  tránh với người mệnh thủy : trắng, màu vàng (kim) hoặc đỏ, hồng ( hỏa) những màu này rất xấu cho gia chủ mệnh mộc.

Nếu bạn mệnh hoả, thì như tôi đã nói ở trên, các màu hồng, đỏ, tím, cam là những màu bản mệnh của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng thuỷ khắc hoả nên bạn không nên sử dụng màu xanh của thuỷ cho không gian của mình, chúng sẽ vô tình khiến bạn luôn trì trệ và gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống và khó thăng tiến trong sự nghiệp.

Nếu bạn mang mệnh thổ thì nên chọn rèm cửa màu nâu hoặc đen, đây là hai màu cơ bản thuộc mệnh thổ, ngoài ra theo quy tắc phong thuỷ thì hoả sinh thổ nên để tăng vượng khí, mang tài lộc và may mắn về cho mình thì bạn có thể sử dụng những màu thuộc hành hoả.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách cũng như kết hợp cho ngôi nhà của bạn. Mang lại sự hòa nhã và giản dị từ những loại rèm cửa gỗ.

Chọn Rèm cửa hợp phong thuỷ theo hướng

Bên cạnh việc, chọn màu rèm cửa đúng phong thuỷ theo bản mệnh bạn cũng nên chú ý tới vị trí treo rèm cửa trong phòng. Theo phong thuỷ, mỗi hướng trong vũ trụ tượng trưng cho một hành khác nhau, kết hợp hài hoà với nhau để tạo nên trời đất, chính vì vậy để chọn màu rèm cửa hợp phong thuỷ bạn nên chọn màu sao cho hợp với hướng cửa để tăng vượng khí của ngôi nhà.

Hướng bắc tượng trưng cho hành thuỷ, nên nếu treo rèm cửa ở vị trí này thì màu xanh biển là màu vượng nhất, chúng sẽ thu hút được nhiều sinh khí và tăng vượng khí cho ngôi nhà, đem đến cho bạn nhiều niềm vui. Đối với vị trí này thì rèm cuốn tranh là kiểu rèm phù hợp nhất.

Hướng tây tượng trưng cho hành kim, nên nếu treo rèm cửa ở vị trí này bạn có thể chọn màu vàng, trắng, ánh kim, nâu. Và đây là hướng mà ánh nắng buôi chiều thường chiếu trực tiếp vào phòng, vì thế bạn có thể sử dụng rèm vải chống nắng giúp cho căn phòng luôn thoáng mát.

Hướng nam tượng trưng cho hành hoả, khi đặt rèm cửa ở đây bạn nên chọn những màu thuộc hoả như khi chọn màu rèm cửa theo bản mệnh.

Trên đây là những cách đơn giản nhất giúp bạn có thể chọn màu rèm cửa theo phong thuỷ, góp phần giúp bạn có nhiều năng lượng hơn mỗi ngày, thành công trong cuộc sống và sự nghiệp.

Nếu có nhu cầu với các sản phẩm rèm cửa phong thủy hay các sản phẩm rèm cửa văn phòng TpHCM, tại Rèm cửa Biên Hòa của đơn vị chúng tôi thì hãy liên hệ để được tư vấn tốt nhất cũng như giải đáp mọi thắc mắc. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua:

CÔNG TY DUY PHƯƠNG

Cung cấp rèm cửa văn phòng, rèm sáo, rèm cuốn,... Tại TPHCM, Đồng Nai và các tỉnh Đông Nam Bộ

  • Đồng Nai: 97B, Tổ 11, KP4, P Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • HCM: 602/27A, Điện Biên Phủ, F22, Quận Bình Thạch, TP.HCM
  • Vũng Tàu: 850/17, Phường 11, TP. Vũng Tàu.
  • Hà Nội: 551 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933 472 556
  • Email: remcuadongnai@gmail.com
  • Website: https://remcuadongnai.com/

Tin tức khác

Tư Vấn

Tư Vấn

0933472556
Hỗ trợ kỹ thuật

Hỗ trợ kỹ thuật

0902 512 516
Bài Viết Gần Đây